Tools Master for Digital Age
(Thành thạo 2 nền tảng quảng cáo Facebook & Google)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 5 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
(Thành thạo 2 nền tảng quảng cáo Facebook & Google)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 5 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 5 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Khóa học Tools Master for Digital Age (Thành thạo 2 nền tảng quảng cáo Google & Facebook) tại VTC Academy sẽ cung cấp những phương thức & công cụ quảng cáo trên nền tảng các phương tiện truyền thông mạng xã hội (social media) và công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Facebook và Google.
Kết hợp với phương pháp học chú trọng tính thực hành và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất, khóa học giúp bạn nhanh chóng thành thạo các kỹ năng & nền tảng quan trọng trong Digital Marketing.
NHÓM 1: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có mong muốn trang bị kĩ năng thực chiến về Digital Marketing.
NHÓM 2: Chuyên viên Marketing muốn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về Digital Marketing.
NHÓM 3: Cá nhân kinh doanh online mong muốn xây dựng kênh bán hàng thu hút bằng các công cụ Digital Marketing để tăng hiệu quả kinh doanh.
NHÓM 4: Chủ doanh nghiệp muốn tiếp cận Digital Marketing để phát triển các chiến lược kinh doanh.
Khoá học cung cấp kiến thức về hai công cụ Digital Marketing nổi bật nhất là Facebook và Google:
1. Tổng quan về Facebook Ads
2. Tổng quan về Google Ads
Tự tay thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads và Google Ads
Tăng doanh thu bán hàng từ việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội
Nắm vững nguyên lý hoạt động các nền tảng quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và nguyên tắc tối ưu để luôn chủ động khi làm việc thực tế
Thấu hiểu hành vi khách hàng thông qua đọc hiểu báo cáo, từ đó xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp
Thành thạo các thủ thuật tối ưu chiến dịch để mang về dữ liệu khách hàng tiềm năng trong kinh doanh
Biết cách phân bổ, tối ưu ngân sách chạy quảng cáo từ việc đọc hiểu các báo cáo
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing