Tools Master for Digital Age

(Thành thạo 2 nền tảng quảng cáo Facebook & Google)

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 5 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing

Tools Master for Digital Age

 

Hình thức học: Tập trung/Online

Thời hạn: 5 tuần

Học phí: Liên hệ

Khối ngành: Digital Marketing

Giới thiệu khóa học

Khóa học Tools Master for Digital Age (Thành thạo 2 nền tảng quảng cáo Google & Facebook) tại VTC Academy sẽ cung cấp những phương thức & công cụ quảng cáo trên nền tảng các phương tiện truyền thông mạng xã hội (social media) và công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Facebook và Google.

Kết hợp với phương pháp học chú trọng tính thực hành và thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất, khóa học giúp bạn nhanh chóng thành thạo các kỹ năng & nền tảng quan trọng trong Digital Marketing.

Đối tượng khóa học

NHÓM 1: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có mong muốn trang bị kĩ năng thực chiến về Digital Marketing.

NHÓM 2: Chuyên viên Marketing muốn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về Digital Marketing.

NHÓM 3: Cá nhân kinh doanh online mong muốn xây dựng kênh bán hàng thu hút bằng các công cụ Digital Marketing để tăng hiệu quả kinh doanh.

NHÓM 4: Chủ doanh nghiệp muốn tiếp cận Digital Marketing để phát triển các chiến lược kinh doanh.

Nội dung khóa học

Khoá học cung cấp kiến thức về hai công cụ Digital Marketing nổi bật nhất là Facebook và Google:

1. Tổng quan về Facebook Ads

  • Hành vi người tiêu dùng trên Facebook
  • Các loại fanpage và Các dạng tài khoản quảng cáo
  • Cách tạo fanpage từ căn bản đến nâng cao
  • Thu thập dữ liệu và phân tích
  • Năm bước nhanh gọn thực chiến Facebook giúp chiến dịch đạt hiệu quả cao

2. Tổng quan về Google Ads

  • Quảng cáo Youtube
  • Quảng cáo mạng Google tìm kiếm (Điểm chất lượng, Ad rank, tạo tài khoản MCC, tài khoản cá nhân)
  • Thực hành Google Ads
  • Tài khoản Google Doanh Nghiệp
  • Tiện ích mở rộng

Lộ trình kiến thức

Kết quả sau khóa học

Tự tay thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads và Google Ads

Tăng doanh thu bán hàng từ việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng trên nền tảng mạng xã hội

Nắm vững nguyên lý hoạt động các nền tảng quảng cáo Facebook Ads, Google Ads và nguyên tắc tối ưu để luôn chủ động khi làm việc thực tế

Thấu hiểu hành vi khách hàng thông qua đọc hiểu báo cáo, từ đó xây dựng kế hoạch nội dung phù hợp

Thành thạo các thủ thuật tối ưu chiến dịch để mang về dữ liệu khách hàng tiềm năng trong kinh doanh

Biết cách phân bổ, tối ưu ngân sách chạy quảng cáo từ việc đọc hiểu các báo cáo

Các chương trình đào tạo ngắn hạn khác

E-Commerce Leaders

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing

Modern Marketers: Design & Content

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing

banner-digital-marketer

Digital Marketers

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 6 tuần
Khối ngành: Digital Marketing

    Đăng ký tư vấn