E-Commerce Leaders
(Tiên phong trong thương mại điện tử)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
(Tiên phong trong thương mại điện tử)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Khóa học E-Commerce Leaders (Tiên phong trong Thương mại điện tử) của VTC Academy sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức về các nền tảng Thương mại điện tử (E-Commerce) để kinh doanh hiệu quả trên sàn Tiki, Shopee và Lazada. Ngoài ra, khóa học còn cung cấp thêm cho học viên những thông tin bổ sung về các sàn thương mại điện tử quốc tế như Amazon và Alibaba.
Chương trình đào tạo được thiết kế riêng dành cho những đối tượng muốn tiếp cận các kiến thức, kỹ năng bán hàng và tiếp cận khách hàng trên các sàn Thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay.
NHÓM 1: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có mong muốn trang bị kĩ năng thực chiến về Digital Marketing.
NHÓM 2: Cá nhân kinh doanh online mong muốn xây dựng kênh bán hàng thu hút bằng các công cụ Digital Marketing để tăng hiệu quả kinh doanh.
NHÓM 3: Chủ doanh nghiệp muốn tiếp cận Digital Marketing để phát triển các chiến lược kinh doanh.
1. Hướng dẫn chi tiết cách bán hàng trên các sàn Thương mại điện tử
2. Dẫn link từ các nền tảng (platforms) khác về sàn Thương mại điện tử
Xây dựng kế hoạch kinh doanh trên sàn thương mại điện tử trong ngắn hạn và dài hạn
Nắm vững các bước triển khai thiết lập gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki
Phát triển danh mục sản phẩm phù hợp để tối ưu bộ máy tìm kiếm trên sàn Thương mại điện tử
Xây dựng các cách khác nhau để tiếp cận và thu hút khách hàng tại sàn Thương mại điện tử
Tận dụng hiệu quả các dịp khuyến mãi lớn trong năm của sàn để tăng doanh thu
Biết cách đánh giá và đo lường hiệu quả hoạt động kinh doanh từ sàn Thương mại điện tử
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 5 tuần
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing