Digital Marketers
(Nhà tiếp thị kỹ thuật số)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 6 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
(Nhà tiếp thị kỹ thuật số)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 6 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 6 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Khóa học Digital Marketers (Nhà tiếp thị kỹ thuật số) tại VTC Academy sẽ giúp bạn trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp.
Đặc biệt, khóa học sẽ cập nhật những xu hướng Digital Marketing mới nhất của thời đại 4.0, đồng thời trang bị tư duy và góc nhìn của cấp độ quản lý, giúp bạn ứng dụng hiệu quả vào công việc và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
NHÓM 1: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có mong muốn trang bị kĩ năng thực chiến về Digital Marketing.
NHÓM 2: Chuyên viên Marketing muốn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về Digital Marketing.
NHÓM 3: Doanh nghiệp muốn mở rộng và phát triển kinh doanh trên đa kênh.
1. Nắm vững nền tảng Digital Marketing và tổng quan các kênh Digital Marketing
2. Định hướng & xác định được nội dung Marketing hiệu quả cho các hoạt động Digital Marketing
3. Nắm vững kiến thức về nghiên cứu thị trường và các bước thực hiện nghiên cứu thị trường
4. Vận dụng tốt các công cụ thiết kế và xây dựng Landing Page & Website hỗ trợ cho chuyên môn
5. Xây dựng kế hoạch và triển khai thành thạo kỹ thuật SEO
6. Hiểu rõ, vận dụng tốt các nền tảng Digital Marketing và triển khai thành thạo các chiến dịch Digital Marketing trên đa kênh
Trở thành một chuyên viên Digital Marketing chuyên nghiệp
Cập nhật xu hướng mới nhất về Digital Marketing
Nắm vững toàn diện kiến thức từ các nền tảng Digital đến Truyền thông (Media), Nội dung, Website và Mobile Marketing
Hiểu rõ những mục tiêu và KPI trong Digital Marketing và vai trò của mỗi công cụ trong một chiến dịch Digital Marketing
Hướng dẫn đọc hiểu hành trình khách hàng (Customer Journey) và thiết kế các điểm chạm (Touchpoint) phù hợp để tiếp cận và tối ưu kết quả chiến dịch
Nắm vững các thuật ngữ, chỉ số đo lường và tối ưu các chiến dịch trên các nền tảng Digital
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 8 tuần
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing