Digital Marketing Management 4.0
(Quản lý tiếp thị số 4.0)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 4 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
(Quản lý tiếp thị số 4.0)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 4 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 4 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Khóa học Digital Marketing Management 4.0 (Quản lý tiếp thị số 4.0) của VTC Academy sẽ giúp bạn trở thành một nhà quản lý với kiến thức Digital Marketing chuyên sâu cùng khả năng phân tích và xây dựng chiến lược phù hợp.
Đặc biệt, khóa học sẽ cập nhật những xu hướng Digital Marketing mới nhất của thời đại 4.0 cùng kiến thức về trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời trang bị tư duy và góc nhìn của cấp độ quản lý, giúp bạn ứng dụng và xây dựng chiến lược số hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
NHÓM 1: Chuyên viên Marketing muốn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về Digital Marketing.
NHÓM 2: Chủ doanh nghiệp muốn tiếp cận Digital Marketing để phát triển các chiến lược kinh doanh.
NHÓM 3: Doanh nghiệp muốn mở rộng và phát triển kinh doanh trên đa kênh.
1. Kế hoạch/Ngân sách và triển khai
2. Theo dõi/ Cân đối và phát triển chiến lược mới
Nắm vững và triển khai hiệu quả các mô hình và hệ thống Digital Marketing 4.0
Phát triển kỹ năng ra quyết định dựa trên phân tích đa dữ liệu từ các loại data báo cáo hoạt động kinh doanh đến các dữ liệu nghiên cứu thị trường
Xây dựng bộ KPI và phương pháp đo lường, phân tích dữ liệu, làm báo cáo và các biện pháp tối ưu kết quả kinh doanh
Ứng dụng hiệu quả Trí tuệ nhân tạo (AI) vào quá trình phân tích dữ liệu để đánh giá hành vi và nâng cao trải nghiệm khách hàng
Vận dụng hiệu quả mô hình đa kênh (Omni-channel) vào các hoạt động Marketing tích hợp
Nâng cao khả năng dự báo, hoạch định kế hoạch, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh qua việc vận dụng thành thạo phần mềm quản trị khách hàng, quản trị doanh nghiệp
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 8 tuần
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing