Digital Marketers

(Nhà tiếp thị kỹ thuật số)

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 6 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing

Digital Marketers

 

Hình thức học: Tập trung/Online

Thời hạn: 6 tuần

Học phí: Liên hệ

Khối ngành: Digital Marketing

Giới thiệu khóa học

Khóa học Digital Marketers (Nhà tiếp thị kỹ thuật số) tại VTC Academy sẽ giúp bạn trở thành một Digital Marketer chuyên nghiệp.

Đặc biệt, khóa học sẽ cập nhật những xu hướng Digital Marketing mới nhất của thời đại 4.0, đồng thời trang bị tư duy và góc nhìn của cấp độ quản lý, giúp bạn ứng dụng hiệu quả vào công việc và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đối tượng khóa học

NHÓM 1: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có mong muốn trang bị kĩ năng thực chiến về Digital Marketing.

NHÓM 2: Chuyên viên Marketing muốn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về Digital Marketing.

NHÓM 3: Doanh nghiệp muốn mở rộng và phát triển kinh doanh trên đa kênh.

Nội dung khóa học

1. Nắm vững nền tảng Digital Marketing và tổng quan các kênh Digital Marketing

2. Định hướng & xác định được nội dung Marketing hiệu quả cho các hoạt động Digital Marketing

3. Nắm vững kiến thức về nghiên cứu thị trường và các bước thực hiện nghiên cứu thị trường

4. Vận dụng tốt các công cụ thiết kế và xây dựng Landing Page & Website hỗ trợ cho chuyên môn

  • Sử dụng công cụ thiết kế trực tuyến (online) cơ bản
  • Xây dựng Landing Page & Website
  • Mobile Marketing

5. Xây dựng kế hoạch và triển khai thành thạo kỹ thuật SEO

6. Hiểu rõ, vận dụng tốt các nền tảng Digital Marketing và triển khai thành thạo các chiến dịch Digital Marketing trên đa kênh

Lộ trình kiến thức

Kết quả sau khóa học

Trở thành một chuyên viên Digital Marketing chuyên nghiệp

Cập nhật xu hướng mới nhất về Digital Marketing

Nắm vững toàn diện kiến thức từ các nền tảng Digital đến Truyền thông (Media), Nội dung, Website và Mobile Marketing

Hiểu rõ những mục tiêu và KPI trong Digital Marketing và vai trò của mỗi công cụ trong một chiến dịch Digital Marketing

Hướng dẫn đọc hiểu hành trình khách hàng (Customer Journey) và thiết kế các điểm chạm (Touchpoint) phù hợp để tiếp cận và tối ưu kết quả chiến dịch

Nắm vững các thuật ngữ, chỉ số đo lường và tối ưu các chiến dịch trên các nền tảng Digital

Các chương trình đào tạo ngắn hạn khác

E-Commerce Leaders

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing

BANNER-GROWING-DIGITAL-BUSINESS

Growing Digital Business

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 8 tuần
Khối ngành: Digital Marketing

Modern Marketers: Design & Content

 

Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Khối ngành: Digital Marketing

    Đăng ký tư vấn