Modern Marketers: Design & Content
(Tiếp thị hiện đại trong Kỷ nguyên số: Sáng tạo nội dung & Tư duy thiết kế)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
(Tiếp thị hiện đại trong Kỷ nguyên số: Sáng tạo nội dung & Tư duy thiết kế)
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 3 tuần
Học phí: Liên hệ
Khối ngành: Digital Marketing
Khóa học Modern Marketers: Design & Content (Tiếp thị hiện đại trong Kỷ nguyên số: Sáng tạo nội dung & Tư duy thiết kế) tại VTC Academy sẽ cung cấp các kiến thức nền tảng về Digital Marketing, thiết kế và sáng tạo nội dung số cho một Chuyên viên Digital Marketing.
VTC Academy tự hào là đơn vị đào tạo tiên phong trên thị trường cung cấp khoá Modern Marketers đáp ứng nhu cầu của học viên về tư duy thiết kế và tự chủ sáng tạo nội dung số, dựa trên nguồn lực dồi dào từ đội ngũ giảng viên của 2 ngành Thiết kế và Digital Marketing.
NHÓM 1: Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng có mong muốn trang bị kĩ năng thực chiến về Digital Marketing.
NHÓM 2: Chuyên viên Marketing muốn cập nhật và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn về Digital Marketing.
NHÓM 3: Cá nhân kinh doanh online mong muốn xây dựng kênh bán hàng thu hút bằng các công cụ Digital Marketing để tăng hiệu quả kinh doanh.
Khoá học cung cấp cho người làm Marketing một môi trường tự chủ, không phụ thuộc và tự do sáng tạo ra những nội dung số phục vụ cho bản thân hoặc các doanh nghiệp.
1. Công cụ thiết kế:
2. Tiếp thị bằng nội dung:
Cập nhật những định dạng nội dung mới nhất trên nền tảng kỹ thuật số và ứng dụng vào thực tế
Hiểu được cách xây dựng nội dung và thiết kế hình ảnh phục vụ cho mục đích kinh doanh
Biết cách tự lên kế hoạch nội dung và hình ảnh trên các kênh truyền thông mạng xã hội (social media) để tiếp cận đối tượng mục tiêu
Biết cách phát triển nội dung kênh để tăng lượng người hâm mộ (fan) và người theo dõi (follower) trên các nền tảng
Chủ động tối ưu hiệu quả các hoạt động quảng cáo, bán hàng trên nền tảng kỹ thuật số
Hình thức học: Tập trung/Online
Thời hạn: 5 tuần
Khối ngành: Digital Marketing